Cho phép thiết lập nhân viên bán hàng theo khách hàng để khi bán hàng chương trình tự động chọn nhân viên theo từng khách hàng mà không phải mất công chọn lại nhân viên

Navigation:  16. Lịch sử phát triển sản phẩm > R19 >

Cho phép thiết lập nhân viên bán hàng theo khách hàng để khi bán hàng chương trình tự động chọn nhân viên theo từng khách hàng mà không phải mất công chọn lại nhân viên

Previous pageReturn to chapter overviewNext page

Mục đích

Đối với các doanh nghiệp phân chia khách hàng theo từng nhân viên, mỗi nhân viên sẽ quản lý một số khách hàng nhất định (VD đơn vị phân phối hàng cho các đại lý, mỗi nhân viên sẽ phân phối hàng cho một số đại lý nhất định). Từ đó phát sinh mong muốn phần mềm cho phép thiết lập nhân viên bán hàng theo khách hàng để khi bán hàng chương trình tự động chọn nhân viên theo từng khách hàng mà không mất công phải chọn lại nhân viên

Kể từ phiên bản R19, MISA SME.NET 2015 sẽ đáp ứng mong muốn nói trên bằng giải pháp sau:

Bổ sung thêm thông tin Nhân viên mua hàng, Nhân viên bán hàng trên danh mục Khách hàng, Nhà cung cấp

Trên phân hệ mua hàng, bán hàng khi chọn khách hàng, NCC sẽ ngầm định thông tin NV theo Khách hàng, NCC

Cách thao tác

Vào menu Danh mục\Đối tượng

Chọn Khách hàng hoặc Nhà cung cấp

Nhấn Thêm trên thanh công cụ tại màn hình danh sách

TNM_R19_ChophepthietlapNVBH_theoKH_b1

Vào phân hệ Bán hàng:Lập Báo giá, đơn đặt hàng, chứng từ bán hàng, hóa đơn bán hàng, trả lại hàng bán, giảm giá hàng bán, thu tiền khách hàng, thu tiền khách hàng hàng loạt: khi chọn đối tượng thì chương trình tự động mặc định thông tin NV bán hàng theo thông tin nhân viên trong danh mục

TNM_R19_ChophepthietlapNVBH_theoKH_b2

Vào phân hệ Mua hàng: Lập đơn mua hàng, Hợp đồng mua, chứng từ mua hàng, chứng từ mua hàng nhiều hóa đơn, chứng từ mua dịch vụ, trả lại hàng mua, giảm giá hàng mua, nhận hóa đơn, trả tiền nhà cung cấp: khi chọn đối tượng thì chương trình tự động mặc định thông tin NV mua hàng theo thông tin nhân viên trong danh mục

TNM_R19_ChophepthietlapNVBH_theoKH_b3