Mục đích
Hiện tại khi nhập khẩu chứng từ bán hàng từ Excel, nếu không ghép thông tin Lập kèm hóa đơn thì chương trình đang hiểu là Không lập kèm hóa đơn vì vậy chương trình không nhập khẩu thông tin hóa đơn vào.
Kể từ phiên bản R5, phần mềm MISA SME.NET 2015 sẽ khắc phục vấn đề trên bằng giải pháp sau: Khi nhập khẩu chứng từ bán hàng từ Excel, nếu không ghép thông tin Kèm hóa đơn thì chương trình sẽ ngầm định là bán hàng kèm hóa đơn. Khi đó chương trình sẽ nhập thông tin hóa đơn vào cùng với chứng từ bán hàng.
Cách thao tác
•Vào menu Tệp\Nhập khẩu từ excel
•Thực hiện nhập khẩu chứng từ bán hàng, ở bước 2 - Ghép dữ liệu không ghép thông tin Lập kèm hóa đơn
•Sau khi nhập khẩu thành công, vào phân hệ Bán hàng\tab Bán hàng, chọn chứng từ bán hàng vừa được nhập vào
•Chứng từ được tích chọn mục Lập kèm hóa đơn