Mục đích
Kể từ phiên bản R20, MISA SME.NET 2015 cho phép khách hàng thực hiện phân bổ chi phí trả trước theo từng khoản mục chi phí để theo dõi chi tiết chi phí theo từng khoản mục chi phí.
MISA SME.NET 2015 đáp ứng cụ thể như sau:
•Khi khai báo chi phí trả trước cho phép chọn Khoản mục chi phí (KMCP)
•Khi phân bổ chi phí trả trước, bổ sung thêm cột KMCP ở tab Phân bổ và ngầm định lấy từ khai báo chi phí trả trước
•Kỳ phân bổ tháng sau mặc định lấy theo KMCP của kỳ trước.
Cách thao tác
•Vào menu Nghiệp vụ\Tổng hợp\Chi phí trả trước\Danh sách chi phí trả trước, thêm mới 1 mục chi phí trả trước:
•Trong kỳ khi thực hiện phân bổ chi phí trả trước, bên tab Phân bổ, chương trình mặc định khoản mục chi phí theo chi phí trả trước đã khai báo:
•Tiếp đó, bên tab Hạch toán, chương trình mặc định tách hạch toán theo từng khoản mục chi phí: