Công ty cổ phần MISA
Help & Support Center
Search:
Contents
Display Legacy Contents


IndexBookmarkPrint 
Home > 19. Lịch sử phát triển sản phẩm > R38 > Cho phép tất cả khách hàng trước R38 đều được nâng cấp lên R38 để nhận được thông điệp marketing dịch vụ gia hạn, cập nhật của MISA

Cho phép tất cả khách hàng trước R38 đều được nâng cấp lên R38 để nhận được thông điệp marketing dịch vụ gia hạn, cập nhật của MISA


1. Mục đích

Tại phiên bản MISA SME.NET 2017 R38, cho phép tất cả khách hàng (cả khách hàng đang còn hạn hay khách hàng đã hết hạn cập nhật) đều có thể cập nhật lên phiên bản MISA SME.NET 2017 R38 để nhận được các thông điệp marketing dịch vụ gia hạn, cập nhật phần mềm SME2017 của MISA.
2. Chi tiết thay đổi
Sau khi MISA phát hành phiên bản MISA SME.NET 2017 R38, tất cả các khách hàng (Kể cả khách hàng đã hết hạn cập nhật) đang sử dụng phần mềm SME2017 đều có thể vào Trợ giúp\Tự động cập nhật để cập nhật lên phiên bản mới nhất R38 .
  • Sau khi nâng cấp lên R38 thành công, khách hàng được Đăng nhập, Chuyển đổi dữ liệu, Làm việc trên dữ liệu như bình thường.
Sau khi MISA đã phát hành các phiên bản cao hơn (VD: R39, R40, ...):
  • Nếu khách hàng đang ở phiên bản thấp hơn R38:
  • Khi khách hàng vào Trợ giúp\Tự động cập nhật chương trình sẽ chỉ tìm thấy phiên bản R38, cho phép mọi khách hàng đều được cập nhật lên phiên bản R38 này (kể cả đã hết hạn cập nhật).

  • Sau khi cập nhật lên phiên bản R38, nếu khách hàng muốn cập nhật lên phiên bản cao hơn thì vào Trợ giúp\Tự động cập nhật để tiếp tục cập nhật lên phiên bản mới nhất.

Lưu ý: Ở lần cập nhật này nếu giấy phép sử dụng đã hết hạn thì chương trình sẽ không cho cập nhật lên phiên bản cao hơn. Quý khách vui lòng thực hiện Gia hạn cập nhật Giấy phép sử dụng hiện tại để được nâng cấp lên phiên bản cao hơn.
  • Nếu khách hàng đang ở phiên bản R38: Khi khách hàng vào Trợ giúp\Tự động cập nhật chương trình sẽ tìm thấy phiên bản cao nhất hiện tại MISA đã phát hành.


Xem thêm