Lịch hẹn

Cho phép quản lý toàn bộ lịch hẹn của mình, thiết lập chế độ để hệ thống tự động nhắc nhở công việc khi đến giờ cần thực hiện,…

Cách thao tác

  • Vào chương trình, trên thanh tác nghiệp các phân hệ, chọn
  • Chọn tab Lịch hẹn

  • Trên màn hình danh sách nhiệm vụ, có thể thực hiện các chức năng cơ bản sau:
    • Thêm Lịch hẹn
      • Trên màn hình danh sách Nhiệm vụ, nhấn chuột phải chọn Thêm Lịch hẹn, hoặc nhấn tổ hợp phím Ctrl+A, hoặc nhấn mũi tên bên phải biểu tượng Thêm lịch hẹn và chọn

      • Thực hiện các thao tác như hình trên
    • Sửa Lịch hẹn
      • Chọn lịch hẹn cần sửa trên màn hình danh sách nhiệm vụ, nhấn chuột phải và chọn Sửa hoặc nhấn tổ hợp phím Ctrl + E hay nhấn chọn Sửa trên thanh công cụ, xuất hiện hộp thoại

      • Thực hiện chỉnh sửa các thông tin cần thiết, sau đó nhấn Cất & Đóng để hoàn tất việc chỉnh sửa
Cập nhật 14/08/2020

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
Đăng bài ngay