1. Nội dung
Cải tiến luồng Mua mới/gia hạn/chuyển gói sản phẩm SME nhằm mục đích:
- Giúp Chủ sở hữu doanh nghiệp luôn quản lý được Giấy phép sử dụng ngay cả khi Kế toán nghỉ việc.
- Giúp Kế toán có thể chủ động vào làm việc trên dữ liệu của công ty mà không cần đợi Chủ sở hữu doanh nghiệp cung cấp tài khoản.
2. Chi tiết thay đổi:
- Trước phiên bản R4: Khi Mua mới/gian hạn/chuyển gói sản phẩm, tại bước 3. Thông tin cấp GPSD và Hóa đơn: Chỉ cần khai báo thông tin liên hệ của người mua hàng để MISA cấp GPSD.
- Từ phiên bản R4: Khi Mua mới/gian hạn/chuyển gói sản phẩm, tại bước 3. Thông tin cấp GPSD và Hóa đơn: cần khai báo thông tin Chủ sở hữu doanh nghiệp và Kế toán/Kế toán trưởng
- Chương trình sẽ cấp GPSD vào tài khoản của Chủ sở hữu doanh nghiệp và Kế toán trưởng, đồng thời gửi email thông báo cho Chủ sở hữu doanh nghiệp và Kế toán trưởng.
- Để áp dụng GPSD cho dữ liệu Kế toán, thực hiện theo hướng dẫn tại đây.