Nhập chi phí dở dang đầu kỳ cho đơn hàng

Cho phép nhập chi phí dở dang đầu kỳ cho từng công trình/hạng mục công trình.

Xem phim hướng dẫn

Tải phim hướng dẫn: Tại đây (Xem hướng dẫn tải phim)

Cách thao tác

Bước 1: Khai báo các đơn đặt hàng

  • Vào phân hệ Bán hàng\tab Đơn đặt hàng.
  • Nhấn chọn chức năng Thêm trên thanh công cụ.

  • Khai báo thông tin thông tin đơn đặt hàng, đồng thời tích chọn Tính giá thành.
  • Nhấn Cất. Thao tác chi tiết tham khảo Tại đây

Bước 2: Nhập chi phí dở dang

Cách 1: Nhập tay trực tiếp vào phần mềm
  • Vào menu Nghiệp vụ\Nhập số dư ban đầu\tab Chi phí dở dang.
  • Tích chọn mục Đơn hàng.
  • Chọn chức năng Nhập chi phí trên thanh công cụ.

  • Nhập chi phí dở dang của từng đơn đặt hàng.
  • Trường hợp muốn nhập chi phí dở dang của đơn đặt hàng chi tiết theo từng yếu tố chi phí, tích chọn vào thông tin Nhập chi tiết theo các yếu tố chi phí.

  • Sau khi khai báo xong, nhấn Cất.
Cách 2: Nhập khẩu số dư tài khoản từ file excel
  • Vào menu Nghiệp vụ\Nhập số dư ban đầu\tab Chi phí dở dang.
  • Tích chọn mục Đơn hàng.
  • Chọn chức năng Nhập khẩu từ excel trên thanh công cụ. Thao tác chi tiết tham khảo Tại đây.

Cập nhật 31/03/2020

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
Đăng bài ngay