Để quản lý Doanh thu, chi phí, lãi lỗ theo từng công trình thực hiện như sau:
Bước 1: Ghi nhận các khoản Doanh thu, chi phí phát sinh theo từng Công trình.
- Nhập chi phí dở dang đầu kỳ cho Công trình (nếu có)
- Nhập số dư tài khoản đầu kỳ chi tiết theo Công trình (nếu có)
- Ghi nhận Doanh thu của Công trình: Lập chứng từ bán hàng (lưu ý điền thêm cột nội dung công trình tương ứng).
- Ghi nhận các khoản Doanh thu, Thu nhập khác theo Công trình
- Ghi nhận các khoản giảm trừ doanh thu theo công trình:
Bước 2: Xem báo cáo Tổng hợp lãi lỗ theo công trình.
- Tại chi tiết báo cáo Giá thành, chọn Báo cáo tổng hợp lãi lỗ theo công trình.
- Nhấn Đồng ý