1. Trang chủ
  2. Khác
  3. 4. Tính năng mới
  4. R7
  5. Thiết lập sơ đồ tổng quát liên quan đến các nghiệp vụ hóa đơn điện tử

Thiết lập sơ đồ tổng quát liên quan đến các nghiệp vụ hóa đơn điện tử

1. Nội dung

Thiết lập sơ đồ tổng quát thể hiện luồng nghiệp vụ hóa đơn điện tử để khách hàng dễ hình dung ra quy trình và cách thức thực hiện trên phần mềm MISA SME.NET

2. Chi tiết thay đổi

  • Trước phiên bản R7: Trên phân hệ Hóa đơn điện tử\tab Quy trình chưa thể hiện đầy đủ các nghiệp vụ liên quan đến hóa đơn điện tử như: Chưa có quy trình hướng dẫn lập hồ sơ thông báo phát hành hóa đơn điện tử; Chưa có các nghiệp vụ Hủy, Xóa, Điều chỉnh, thay thế hóa đơn…

  • Từ phiên bản R7 trở đi: Trên phân hệ Hóa đơn điện tử\tab Quy trình
    • Thể hiện đầy đủ luồng nghiệp vụ hóa đơn điện tử

    • Khi nhấn vào mỗi nghiệp vụ, chương trình tự động điều hướng đến nơi thực hiện nghiệp vụ tương ứng. Trong đó:
      • Khi nhấn Lập quyết định áp dụng hóa đơn điện tử chương trình sẽ tự động tải về quyết định áp dụng hóa đơn điện tử
      • Với nghiệp vụ Xuất, phát hành hóa đơn điện tử: Khi nhấn chuột phải chương trình hiển thị 3 nghiệp vụ tương ứng để lựa chọn.

Cập nhật 11/05/2020

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
Đăng bài ngay