1. Nội dung
Trên đơn mua hàng in ra giao cho NCC thể hiện được email, SĐT liên hệ của nhân viên mua hàng để NCC có thể chủ động liên hệ khi cần thiết
2. Chi tiết thay đổi
- Trước phiên bản R11: Không thể sửa mẫu để hiển thị được thông tin email, SĐT liên hệ của nhân viên mua hàng lên Đơn mua hàng.
- Từ phiên bản R11 trở đi: Có thể lấy được thông tin email, SĐT liên hệ của nhân viên mua hàng lên Đơn mua hàng như sau:
1. Khi khai báo thông tin Nhân viên mua hàng, cần khải báo đầy đủ thông tin Email và Số điện thoại liên hệ của nhân viên.
2. Khi lập Đơn mua hàng, cần chọn Nhân viên mua hàng tương ứng.
3. Sửa mẫu Đơn đặt hàng để lấy lên trường thông tin ĐT di động của nhân viên mua hàng (trường EmployeePurchaseMobile; ĐT cố định của nhân viên mua hàng (trường EmployeePurchaseTel) và trường Email của nhân viên mua hàng (trường EmployeePurchaseEmailAddress)
4. Đơn đặt hàng in ra sẽ hiển thị đầy đủ thông tin Email, điện thoại liên hệ của nhân viên mua hàng.