1. Nội dung
Trường hợp đơn vị có nhiều chi nhánh, mỗi chi nhánh đều có tài khoản meInvoice riêng (để phát hành mẫu hóa đơn riêng), Chương trình cho phép khi chuyển chi nhánh làm việc thì sẽ tự động kết nối đến tài khoản meInvoice tương ứng để không mất công kết nối lại.
2. Chi tiết thay đổi
- Trước phiên bản R6: Khi chuyển sang chi nhánh khác làm việc thì chương trình vẫn lưu thông tin kết nối meInvoice của chi nhánh làm việc trước đó.
- Từ phiên bản R6 trở đi: Khi chuyển sang chi nhánh khác làm việc thì chương trình sẽ tự động chuyển tài khoản kết nối meInvoice và thiết lập email gửi hóa đơn theo thiết lập gần nhất của chi nhánh mới.
Lưu ý: Nếu nâng cấp từ phiên bản cũ lên thì lần đầu sẽ mặc định tất cả chi nhánh cùng kết nối một tài khoản meInvoice và cùng thông tin thiết lập email gửi hóa đơn theo thiết lập tại lần sử dụng gần nhất trước khi nâng cấp.
Ví dụ: Người dùng PMTAM, khi chuyển từ chi nhánh Hồ Chí Minh sang chi nhánh Hà Nội thì tài khoản kết nối meInvoice và thiết lập email gửi hóa đơn sẽ thay đổi tương ứng