Dữ liệu trên MISA SME được đẩy lên ứng dụng MISA SME Mobile thông qua mạng internet với tần suất 30 phút một lần. Vì vậy số liệu báo cáo trên MISA SME Mobile không khớp với phần mềm MISA SME trong những trường hợp sau:
- Không có kết nối internet hoặc kết nối internet chập chờn => Trường hợp này cần kiểm tra để đảm bảo kết nối internet ổn định.
- Dữ liệu mới nhập trên MISA SME chưa được đẩy lên MISA SME Mobile => Cách xử lý:
- Liên hệ với Kế toán sử dụng phần mềm MISA SME để yêu cầu Kế toán thực hiện Cập nhật dữ liệu lên mobile theo hướng dẫn tại đây.
- Hoặc đợi trong vòng 30 phút để dữ liệu được cập nhật lên MISA SME Mobile.