Cập nhật tổng đài MISA SUPPORT trên phần mềm và hướng dẫn sử dụng
1. Mục đích
Cung cấp cho kế toán thông tin về kênh tư vấn mới của MISA - tổng đài tư vẫn hỗ trợ khách hàng MISA SUPPORT, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi chi phí khi sử dụng.
2. Chi tiết thay đổi
Từ phiên bản R4: MISA triển khai tổng đài tư vấn MISA SUPPORT để thuận tiện cho khách hàng liên hệ và mang lại 1 số lợi ích như sau:
Tiết kiệm thời gian và chi phí: Khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm cần hỗ trợ và không mất thời gian chờ máy, chuyển máy
Nhận được hóa đơn VAT cho chi phí cuộc gọi đến tổng đài
MISA sẽ gọi điện lại khi khách hàng không kết nối được với nhân viên tổng đài.
Khi nhấn vào MISA SUPPORT sẽ tự động link đến website hướng dẫn sử dụng MISA SUPPORT (xem tại đây)