Công ty cổ phần MISA
Help & Support Center
Search:
Contents
Display Legacy Contents


IndexBookmarkPrint 

Cho phép lập bảng chấm công chi tiết hàng tháng.

Cách thao tác

Lập bảng chấm công theo buổi

Lập bảng chấm công theo giờ

Lưu ý

1. Trường hợp muốn chấm công cả ngày thứ 7, chủ nhật hoặc muốn ẩn ngày thứ 7, chủ nhật trên bảng chấm công, vào menu Hệ thống\Tuỳ chọn\Tiền lương để thiết lập.

2. Để thêm mới hoặc xoá bỏ thông tin về một nhân viên trên bảng chấm công chi tiết, nhấn chuột phải trên bảng chấm công và chọn chức năng Thêm mới hoặc Xoá dòng.

 

3. Để thực hiện sao chép dữ liệu chấm công cho các dòng bên dưới, nhấn chuột phải vào cột ký hiệu chấm công cần sao chép, sau đó chọn  Sao chép dữ liệu cho các dòng phía dưới.

 

4. Để thực hiện sao chép dữ liệu chấm công cho các ngày khác, nhấn chuột phải vào cột ký hiệu chấm công cần sao chép, sau đó chọn Sao chép dữ liệu cho các ngày khác. Thiết lập thời gian sao chép, sau đó nhấn Đồng ý.

 

5. Từ bảng chấm công, có thể lập luôn bảng tính lương căn cứ vào bảng chấm công chi tiết bằng cách chọn chức năng Sinh bảng lương trên thanh công cụ.

6. Đối với dữ liệu hạch toán đa chi nhánh và sử dụng cả hai hệ thống sổ (tài chính và quản trị), hệ thống không cho phép lập bảng chấm công cho các chi nhánh có thời gian trùng nhau. Đồng thời, bảng chấm công chi tiết được lập khi đang làm việc tại chi nhánh nào, sổ nào chỉ được lưu trên chi nhánh đó và sổ đó.

Xem thêm



Xem thêm