Chi phí dở dang cho Đơn hàng

Quản lý chi phí dở dang đầu kỳ cho các đơn đặt hàng phát sinh từ kỳ kế toán trước.

 

Trên tab Chi phí dở dang\Đơn hàng, kế toán có thể thực hiện các chức năng sau:

  • Nhập chi phí dở dang đầu kỳ cho đơn hàng
  • Nhập khẩu chi phí dở dang đầu kỳ cho đơn hàng từ file excel: Trên màn hình giao diện tab Chi phí dở dang\Đơn hàng nhấn chọn biểu tượng Nhập khẩu từ excel, nhấn chọn trên màn hình hộp thoại Nhập khẩu để chọn tệp nguồn cần nhập khẩu. Thao tác chi tiết xem Tại đây
Cập nhật 31/03/2020

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
Đăng bài ngay