Cho phép lập báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn theo tháng/quý, in và nộp cho cơ quan thuế
Cách thao tác
•Tại phân hệ Quản lý phát hành hoá đơn, chọn chức năng Báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn bên thanh tác nghiệp (hoặc trên tab Tình hình sử dụng hóa đơn chọn chức năng Thêm):
•Chọn kỳ tính thuế và nhấn Đồng ý
➢Trường hợp tích chọn "Sử dụng phần mềm để quản lý phát hành hóa đơn" trong Hệ thống\Tùy chọn\Tùy chọn chung thì chương trình sẽ tự động lấy dữ liệu lên báo cáo căn cứ vào thông báo phát hành và tình hình sử dụng hóa đơn tại doanh nghiệp
➢Trường hợp không tích chọn "Sử dụng phần mềm để quản lý phát hành hóa đơn" trong Hệ thống\Tùy chọn\Tùy chọn chung thì phải tự nhập dữ liệu lên Báo cáo
•Nhấn Cất để lưu báo cáo
•Tại đây, nhấn In để in báo cáo nộp cho cơ quan thuế
•Để xuất báo cáo Tình hình sử dụng hóa đơn ra định dạng XML để nộp cơ quan thuế, thực hiện các thao tác sau: