Cho phép quản lý toàn bộ lịch hẹn của mình, thiết lập chế độ để hệ thống tự động nhắc nhở công việc khi đến giờ cần thực hiện,…
Cách thao tác
Vào chương trình, trên thanh tác nghiệp các phân hệ, chọn , chọn tab Lịch hẹn
Trên màn hình danh sách nhiệm vụ, có thể thực hiện các chức năng cơ bản sau:
Thêm Lịch hẹn
Trên màn hình danh sách Nhiệm vụ, nhấn chuột phải chọn Thêm Lịch hẹn, hoặc nhấn tổ hợp phím Ctrl+A, hoặc nhấn mũi tên bên phải biểu tượng Thêm lịch hẹn và chọn trên thanh công cụ, xuất hiện hộp hội thoại:
Thực hiện các thao tác như hình trên
Sửa Lịch hẹn
Chọn lịch hẹn cần sửa trên màn hình danh sách nhiệm vụ, nhấn chuột phải và chọn Sửa hoặc nhấn tổ hợp phím Ctrl + E hay nhấn chọn Sửa trên thanh công cụ, xuất hiện hộp thoại
Thực hiện chỉnh sửa các thông tin cần thiết, sau đó nhấn Cất & Đóng để hoàn tất việc chỉnh sửa