Hướng dẫn lập dự toán chi phí bằng cách tận dụng các thông tin sẵn có trên một dự toán khác.
2. Hướng dẫn
Vào phân hệ Ngân sách\tab Dự toán, thực hiện các thao tác như hình dưới đây:
Lưu ý: Tại bước 4. Nhập số dự toán cho từng khoản mục chi phí, trường hợp số liệu ở các cột phía sau giống như số liệu ở cột vừa nhập thì nhấn chuột phải và chọn chức năng Sao chép dữ liệu cho các cột phía sau.
Nhấn Cất
Lưu ý: Khi đăng nhập vào tổng công ty của dữ liệu đa chi nhánh thì sau khi nhấn chức năng Nhân bản,
trên màn hình hộp thoại Dự toán chi phí sẽ hiển thị mục Chi nhánh cần
tạo mới dự toán chi phí. Thao tác cụ thể xem hình dưới đây