1. Trang chủ
  2. Khác
  3. 4. Tính năng mới
  4. R2
  5. Bổ sung thêm mục trên Kiểm tra sổ sách, báo cáo để chỉ ra các đơn hàng trong kỳ có PS với các TK tập hợp tính giá thành nhưng đơn hàng chưa tích vào tính giá thành

Bổ sung thêm mục trên Kiểm tra sổ sách, báo cáo để chỉ ra các đơn hàng trong kỳ có PS với các TK tập hợp tính giá thành nhưng đơn hàng chưa tích vào tính giá thành

1. Mục đích

Bổ sung thêm mục trên 9.7 trên chức năng Kiểm tra, đối chiếu báo cáo, sổ sách. Chỉ để ra các Đơn đặt hàng trong kỳ có PS với TK 621,622,627 (đối với dữ liệu TT200) và TK 154 (đối với dữ liệu TT133) nhưng đơn hàng chưa tích vào Tính giá thành. Giúp kế toán biết được nguyên nhân dẫn đến việc Đơn đặt hàng đã có phát sinh nhưng không lập được kỳ tính giá thành.

2. Chi tiết thay đổi

Trước phiên bản R2: Trường hợp kế toán đã lập Đơn đặt hàng và đã có phát sinh TK 621, 622, 627 (TT200) và TK 154 (TT133), nhưng do Đơn đặt hàng chưa tích vào Tính giá thành nên không lập được Kỳ tính giá thành. Kế toán chưa rõ nguyên nhân vì sao và phần mềm cũng chưa chỉ ra được nguyên nhân. Kế toán phải gọi điện nhờ tư vấn kiểm tra.
Từ phiên bản R2:
Bổ sung thêm trên Kiểm tra, đối chiếu chứng từ, sổ sách tại mục 9. Giá thành\9.7. Các đơn hàng có phát sinh chi phí nhưng quên không tích “Tính giá thành”

Xem chi tiết hướng dẫn TẠI ĐÂY.

Cập nhật 28/03/2020

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
Đăng bài ngay