Lập đơn đặt hàng

1. Vào phân hệ Bán hàng, chọn Đơn đặt hàng(hoặc vào tab Đơn đặt hàng, nhấn Thêm).

2. Khai báo đơn đặt hàng:

4. Sau khi thực hiện đơn hàng, cần cập nhật tình trạng của Đơn đặt hàng theo đúng thực tế để quản lý được tình trạng thực hiện của đơn hàng (nếu đơn đặt hàng được chọn để lập chứng từ bán hàng, phần mềm sẽ tự động chuyển trạng thái của đơn hàng sang Đang thực hiện)

Lưu ý:

  • Có thể khai báo thêm thông tin mô tả chi tiết về hàng hóa trên đơn đặt hàng bằng cách:
    • Nhấn chuột phải tại phần tiêu đề cột trên tab Hàng tiền và tích chọn hiển thị cột Đặc tính hàng hóa.

  • Có thể in đơn đặt hàng theo mẫu do phần mềm cung cấp hoặc theo mẫu đặc thù của doanh nghiệp (xem thêm chức năng Thiết kế mẫu chứng từ).
Cập nhật 01/09/2021

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
Đăng bài ngay