1. Trang chủ
  2. Khác
  3. 3. Câu hỏi thường gặp
  4. Câu hỏi thường gặp theo nghiệp vụ
  5. Làm thế nào khi xem trạng thái gửi hóa đơn điện tử báo “Gửi lỗi”?
  1. Trang chủ
  2. Khác
  3. 3. Câu hỏi thường gặp
  4. Làm thế nào khi xem trạng thái gửi hóa đơn điện tử báo “Gửi lỗi”?
  1. Trang chủ
  2. Khác
  3. 3. Câu hỏi thường gặp
  4. Câu hỏi thường gặp theo nghiệp vụ
  5. Câu hỏi thường gặp về nghiệp vụ Hóa đơn điện tử
  6. Làm thế nào khi xem trạng thái gửi hóa đơn điện tử báo “Gửi lỗi”?

Làm thế nào khi xem trạng thái gửi hóa đơn điện tử báo “Gửi lỗi”?

1. Mô tả

2. Nguyên nhân

Có thể Bạn thay đổi mật khẩu mail nhưng chưa vào thiết lập lại mail gửi hóa đơn

3. Giải pháp

Bạn thực hiện qua 2 bước sau:

Bước 1: Thiết lập lại email gửi hóa đơn theo link hướng dẫn tại đây

Lưu ý: Nếu thiết lập mail không thành công thì thực hiện theo link hướng dẫn tại đây

Bước 2: Gửi lại mail cho khách hàng bằng cách:

  • Trên giao diện hóa đơn điện tử, tích vào hóa đơn gửi lỗi, nhấn chuột phải chọn Gửi hóa đơn
  • Nhập thông tin Tên người nhận Email
  • Nhấn Gửi.

 

 

 

Cập nhật 21/06/2021

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
Đăng bài ngay