- Trước phiên bản R3: Một số trường hợp máy khách hàng bị lỗi ổ cứng dẫn đến lỗi dữ liệu. Tuy nhiên lỗi đó có thể không ảnh hưởng ngay đến quá trình thao tác hàng ngày mà sau một thời gian Kế toán mới không thể đăng nhập được vào dữ liệu kế toán => Lúc này dữ liệu đã bị hỏng, rất khó để phục hồi.
- Từ phiên bản R3 trở đi:
- Chương trình sẽ tự động kiểm tra các lỗi liên quan đến ổ cứng của máy tính làm ảnh hưởng đến dữ liệu với tần suất 5 ngày/1 lần. Nếu phát hiện lỗi, chương trình sẽ hiển thị cảnh báo => Trường hợp này khách hàng cần liên hệ với MISA để được trợ giúp.
-
- Ngoài ra, Kế toán có thể chủ động kiểm tra ngay khi có nhu cầu bằng cách vào menu Tệp\Quản lý dữ liệu, nhấn Kiểm tra lỗi vật lý