Cải tiến thông điệp Marketing phần mềm hóa đơn điện tử để gia tăng số lượng khách hàng sử dụng hóa đơn điện tử theo NĐ119
1. Mục đích Bộ tài chính vừa ban hành Nghị định 119/2018/NĐ-CP quy định về Hóa đơn điện tử. Cụ thể, tất cả Doanh nghiệp, tổ chức, hộ cá thể phải sử dụng dịch vụ hóa đơn điện tử chậm nhất 31/10/2020 và hủy hóa đơn giấy khi bắt đầu sử dụng hóa đơn điện tử. Việc thay đổi thông điệp marketing trên phần mềm để kế toán có thể chuyển sang sử dụng hóa đơn điện tử ngay đáp ứng kịp thời Nghị định 119/2018/NĐ-CP.
2. Chi tiết thay đổi
Từ phiên bản R43, đối với các doanh nghiệp, tổ chức, hộ cá thể có mã số thuế chưa đăng ký Hóa đơn điện tử hoặc trên danh mục Cơ cấu tổ chức tại thẻ Thông tin in lên báo cáo, chứng từ chưa điền mã số thuế, khi đăng nhập vào dữ liệu, phần mềm sẽ hiển thị các thông điệp:
Thông điệp 1:
Hiển thị khi dữ liệu đăng nhập lần đầu tiên tại phân hệ Hóa đơn điện tử.
Đồng thời khi di chuyển sang các phân hệ Bán hàng, Quản lý hóa đơn, Thuế, Tổng hợp, Phân tích tài chính phần mềm sẽ hiển thị lại thông điệp:
Thông điệp 2:
Khi đăng nhập lại dữ liệu lần 2 tại màn hình Hóa đơn điện tử:
Tại các màn hình khác như Bán hàng, Quản lý hóa đơn, Thuế, Tổng hợp, Phân tích tài chính sẽ hiển thị thông điệp:
Thông điệp 3:
Khi đăng nhập dữ liệu lần 3, tại phân hệ Hóa đơn điện tử, phần mềm hiển thị thông điệp:
Tại các màn hình Bán hàng, Quản lý hóa đơn, Thuế, Tổng hợp, Phân tích tài chính, thông điệp hiển thị:
Thông điệp 4:
Khi đăng nhập dữ liệu lần 4 tại màn hình phân hệ Hóa đơn điện tử, phần mềm hiển thị thông điệp:
Tại các phân hệ Bán hàng, Quản lý hóa đơn, Thuế, Tổng hợp, Phân tích tài chính, hiển thị thông điệp:
Trường hợp đơn vị muốn đăng ký sử dụng Hóa đơn điện tử, nhấn vào Sử dụng ngay và thực hiện xác nhận qua 4 bước:
Chi tiết đặt mua và sử dụng Hóa đơn điện tử xem tại đây.