Các trường hợp cần Xác thực thông tin tài khoản bao gồm:
- Đăng nhập lần đầu sau khi Tạo mới dữ liệu kế toán
- Đăng nhập lần đầu sau khi được ADMIN phân quyền vào sử dụng phần mềm.
Cách thực hiện:
1. Sau khi đăng nhập vào phần mềm, xuất hiện giao diện Xác thực thông tin tài khoản.
2. Khai báo các thông tin theo yêu cầu. (Trong đó Email sẽ được dùng để nhận mã kích hoạt )
- Nếu cả Email và SĐT chưa có tài khoản MISA:
-
- Nhập Mã xác thực (được gửi đến Email của người dùng)
Lưu ý: Trường hợp không nhận được Mã xác thực có thể nhấn Gửi lại mã để nhận lại Mã xác thực qua Email hoặc nhấn Xác thực qua số điện thoại để chương trình gửi Mã xác thực vào Số điện thoại đã khai báo ở trên.
-
- Nhập Mật khẩu (làm mật khẩu đăng nhập phần mềm MISA SME.NET)
- Nhấn Tiếp tục, Hiển thị thông báo Xác thực tài khoản thành công.
=> Từ lần đăng nhập sau Người dùng sử dụng tài khoản:
- Nếu Email hoặc SĐT đã có tài khoản MISA:
- Nhập Mật khẩu tài khoản MISA của Email/SĐT.
Lưu ý: Nếu không nhớ mật khẩu, nhấn Quên mật khẩu để lấy lại. Xem hướng dẫn tại đây.
-
- Nhấn Tiếp tục, Hiển thị thông báo Nâng cấp bảo mật thành công.
=> Từ lần đăng nhập sau Người dùng sử dụng tài khoản MISA ID đã có để đăng nhập vào MISA SME.NET. Hoặc có thể sử dụng: