Cho phép nhập chi phí dở dang đầu kỳ cho từng công trình/hạng mục công trình.
Xem phim hướng dẫn
Tải phim hướng dẫn: Tại đây (Xem hướng dẫn tải phim)
Cách thao tác
•Cách 1: Nhập tay trực tiếp vào phần mềm
oVào menu Nghiệp vụ\Nhập số dư ban đầu, tại tab Chi phí dở dang, tích chọn tiêu chí Đơn đặt hàng sau đó chọn chức năng Nhập chi phí trên thanh công cụ:
oNhập chi phí dở dang của từng đơn đặt hàng.
oTrường hợp muốn nhập chi phí dở dang của đơn đặt hàng chi tiết theo từng yếu tố chi phí, tích chọn vào thông tin Nhập chi tiết theo các yếu tố chi phí:
oSau khi khai báo xong, nhấn Cất.
Để lấy được thông tin đơn đặt hàng lên tab Chi phí dở dang, khi khai báo đơn đặt hàng, bắt buộc phải tích chọn vào thông tin Tính giá thành.
•Cách 2: Nhập khẩu số dư tài khoản từ file excel
oVào menu Nghiệp vụ\Nhập số dư ban đầu, tại tab Chi phí dở dang
oTích chọn mục Đơn đặt hàng
oNhấn chọn chức năng Nhập khẩu từ excel trên thanh công cụ. Thao tác chi tiết tham khảo Tại đây.
Xem thêm