Cho phép nhập chi phí dở dang đầu kỳ cho từng hợp đồng đã phát sinh từ các kỳ kế toán trước.
Xem phim hướng dẫn
Tải phim hướng dẫn: Tại đây (Xem hướng dẫn tải phim)
Cách thao tác
•Cách 1: Nhập tay trực tiếp vào phần mềm
oVào menu Nghiệp vụ\Nhập số dư ban đầu, tại tab Chi phí dở dang, tích chọn tiêu chí Hợp đồng bán sau đó chọn chức năng Nhập chi phí trên thanh công cụ:
oNhập chi phí dở dang của từng hợp đồng bán.
oTrường hợp muốn nhập chi phí dở dang của hợp đồng bán chi tiết theo từng yếu tố chi phí, tích chọn vào thông tin Nhập chi tiết theo các yếu tố chi phí:
oSau khi khai báo xong, nhấn Cất.
Để lấy được thông tin hợp đồng bán lên tab Chi phí dở dang, khi khai báo thông tin hợp đồng bán, bắt buộc phải tích chọn vào thông tin Tính giá thành và thông tin Là hợp đồng/dự án phát sinh trước khi sử dụng phần mềm.
•Cách 2: Nhập khẩu số dư tài khoản từ file excel
oVào menu Nghiệp vụ\Nhập số dư ban đầu, tại tab Chi phí dở dang
oTích chọn mục Hợp đồng bán
oNhấn chọn chức năng Nhập khẩu từ excel trên thanh công cụ. Thao tác chi tiết tham khảo Tại đây.
Xem thêm