Khi in Biên bản bàn giao, kế toán muốn thông tin Thời hạn bảo hành lấy theo khai báo trên chứng từ
Mục đích
Kể từ MISA SME.NET 2017 R13, nếu thông tin thông tin Thời hạn bảo hành đã khai báo trên danh mục VTHH khác với Thời hạn bảo hành trên chứng từ, chương trình sẽ ưu tiên lấy thông tin Thời hạn bảo hành trên chứng từ lên Biên bản bàn giao VTHH, để đáp ứng đúng nghiệp vụ của khách hàng.
Các bước thực hiện
Các mẫu chứng từ được áp dụng:
Biên bản bàn giao
Mẫu trộn Hóa đơn bán hàng
Mẫu trộn chứng từ bán hàng
Ví dụ với Biên bản bàn giao
Vào Danh mục\Vật tư hàng hóa, khai báo thông tin Thời hạn bảo hành cho các vật tư hàng hóa như sau:
Vào Nghiệp vụ\Bán hàng, lập chứng từ bán hàng và có nhập thông tin Thời hạn bảo hành cho từng dòng vật tư như sau:
Thông tin Thời hạn bảo hành trên Biên bản bàn giao lấy tương ứng thông tin như trên chứng từ bán hàng
Lưu ý: Nếutrên chứng từ để trống thông tin Thời hạn bảo hành thì lấy thông tin Thời hạn bảo hành trên danh mục vật tư hàng hóa.