Cải tiến luồng mua và cấp tài nguyên tự động sản phẩm Meinvoice để khách hàng nhanh chóng sử dụng được hóa đơn điện tử
1.Mục đích
Kể từ MISA SME.NET 2017 R39, khi thực hiện mua mới, mua thêm hoặc gia hạn dịch vụ hóa đơn điện tử trên phần mềm MISA SME.NET 2017 khách hàng có thể nhận ngay được tài nguyên khi thanh toán ngày, trường hợp khách hàng chưa thanh toán có thể nhận được tài nguyên cấp tạm. Đồng thời cho phép khách hàng quản lý các đơn hàng mua hóa đơn điện tử ngay trên SME2017
2. Chi tiết thay đổi
Từ phiên bản R39trở về trước, khách hàng chưa thanh toán thì không có tài nguyên sử dụng hóa đơn điện tử.
Từ phiên bản R39 trở đi, khách hàng có thể vào Trợ giúp\Quản lý đơn hàng mua phần mềm MISA để theo dõi được các trạng thái chi tiết của các đơn hàng mua phần mềm hóa đơn điện tử trên MISA SME.NET 2017.
Với khách hàng thanh toán bằng chuyển khoản, trường hợp chưa nhận được thông tin chuyển khoản của khách hàng, MISA sẽ gửi yêu cầu xác nhận thanh toán đơn đặt hàng tại mốc Ngày đơn hàng +2, ngày đơn hàng + 4, và trước khi khóa tài nguyên dùng tạm nếu vẫn chưa thanh toán.
Sau khi đăng nhập, khách hàng sẽ nhận được thông báo xác nhận thanh toán đơn hàng đã đặt mua.
Sau 5 ngày làm việc nếu khách hàng vẫn chưa thanh toán MISA sẽ gửi thông báo khóa tài nguyên dùng tạm đồng thời gửi email đến khách hàng
Lưu ý:Ngoài ra khách hàng có thể mở được thông báo xác nhận thanh toán đơn hàng từ mục Thông báo ở góc trên bên phải màn hình. Tham khảo chỉ tiết mua thêm/gia hạn meinvoice tại đây