Công ty cổ phần MISA
Help & Support Center
Search:
Contents
Index
Search
Display Legacy Contents
Search:
Index
Bookmark
Print
Home
>
4. Câu hỏi thường gặp
>
Câu hỏi thường gặp khi bắt đầu sử dụng
>
Khác
>
Làm thế nào để làm việc với đơn vị đa chi nhánh?
Làm thế nào để làm việc với đơn vị đa chi nhánh?
Bước 1
:
Tạo chi nhánh làm việc.
Bước 2
:
Chọn chi nhánh làm việc.
Xem thêm
Làm thế nào để quản lý dữ liệu trên cả 2 hệ thống Sổ quản trị và Sổ tài chính?
Làm thế nào để chạy tốt phần mềm khi dữ liệu lớn?
Làm thế nào để mở lại dữ liệu cũ, lấy lại dữ liệu sau khi cài lại Win, chuyển từ máy khác sang
Làm thế nào để kiểm tra được ai? thực hiện thao tác gì? vào lúc nào? trên phần mềm?
Làm thế nào để thay đổi vai trò, quyền hạn của Nhân viên?
Làm thế nào để tạo mới dữ liệu từ dữ liệu năm trước?
Làm thế nào để tạo sổ sách để làm việc?
Làm thế nào để trò chuyện trực tuyến với MISA khi cần trợ giúp?
Làm thế nào để thay đổi các tùy chọn của hệ thống?
Làm thế nào để chuyển thông tin (danh mục, chứng từ...) từ dữ liệu này sang dữ liệu khác?
Làm thế nào để nhập khẩu các Danh mục, Số dư, Chứng từ từ file excel vào phần mềm?
Làm thế nào để xuất khẩu các Danh mục, chứng từ ra file excel?
Phản hồi về lỗi hoặc gửi yêu cầu cải tiến phần mềm cho MISA
Bàn giao quyền quản trị hệ thống khi chuyển công tác, thay đổi vị trí congo việc...?
Copyright © 2017 -
2018
MISA JSC