Cơ cấu tổ chức

1. Tổng quan

Mục đích: Hướng dẫn quản lý danh mục Cơ cấu tổ chức để phục vụ cho công tác hạch toán, quản lý chứng từ và báo cáo thống kê trong doanh nghiệp.

Nội dung:

  • Giới thiệu về danh mục Cơ cấu tổ chức
  • Hướng dẫn thao tác truy cập và sử dụng chức năng
  • Xuất khẩu danh sách cơ cấu tổ chức

Phạm vi áp dụng: Quản lý, kế toán, nhân sự, cán bộ phụ trách tổ chức doanh nghiệp.

2. Các bước thực hiện

Danh mục Cơ cấu tổ chức quản lý cơ cấu chi nhánh, phòng ban, bộ phận trong doanh nghiệp, phục vụ cho công tác hạch toán và quản lý chứng từ, báo cáo thống kê của doanh nghiệp.
Bước 1: Truy cập danh mục Cơ cấu tổ chức
  • Vào menu Danh mục\Cơ cấu tổ chức.

 

Bước 2: Thao tác trên danh mục

  • Khai báo cơ cấu tổ chức
  • Xuất khẩu danh sách cơ cấu tổ chức (Thứ tự, vị trí các đơn vị giữ nguyên theo dạng hình cây như trên phần mềm khi xuất ra file excel): Nhấn chọn chức năng Xuất khẩu trên thanh công cụ, trên màn hình hộp thoại Lưu tệp, chọn đường dẫn lưu file dữ liệu xuất khẩu từ chương trình ra máy tính, sau đó nhấn Save.

Cập nhật 03/11/2025
Chia sẻ bài viết hữu ích này

Bài viết này hữu ích chứ ?

Bài viết liên quan