Ngân hàng

1. Tổng quan

Mục đích: Bài viết này giúp kế toán chủ động khai báo, bổ sung hoặc chỉnh sửa danh sách ngân hàng phục vụ cho việc quản lý tài khoản ngân hàng của doanh nghiệp trên phần mềm kế toán.

Nội dung bài viết gồm:

  • Hướng dẫn khai báo, bổ sung, sửa đổi ngân hàng
  • Hướng dẫn xuất khẩu danh sách ngân hàng
  • Lưu ý về phạm vi áp dụng và quyền thao tác

Phạm vi áp dụng: Dành cho kế toán, quản trị viên hệ thống và doanh nghiệp sử dụng phần mềm kế toán có nhu cầu quản lý, cập nhật danh sách ngân hàng.

2. Cách thực hiện

Bước 1: Vào menu Danh mục\Ngân hàng\Ngân hàng.

Bước 2: Khai báo ngân hàng.

Bước 3: Xuất khẩu danh sách ngân hàng: Nhấn chọn chức năng Xuất khẩu trên thanh công cụ, trên màn hình hộp thoại Lưu tệp, chọn đường dẫn lưu file dữ liệu xuất khẩu từ chương trình ra máy tính, sau đó nhấn Save.

Cập nhật 03/11/2025
Chia sẻ bài viết hữu ích này

Bài viết này hữu ích chứ ?

Bài viết liên quan