1. Trang chủ
  2. Khác
  3. 3. Câu hỏi thường gặp
  4. Câu hỏi thường gặp theo nghiệp vụ
  5. Tôi muốn nhập hoặc sửa lại số dư đầu kỳ của các đối tượng THCP, công trình, đơn hàng, hợp đồng thì làm thế nào?
  1. Trang chủ
  2. Khác
  3. 3. Câu hỏi thường gặp
  4. Câu hỏi thường gặp theo nghiệp vụ
  5. Câu hỏi thường gặp về Nhập số dư ban đầu
  6. Tôi muốn nhập hoặc sửa lại số dư đầu kỳ của các đối tượng THCP, công trình, đơn hàng, hợp đồng thì làm thế nào?
  1. Trang chủ
  2. Khác
  3. 3. Câu hỏi thường gặp
  4. Tôi muốn nhập hoặc sửa lại số dư đầu kỳ của các đối tượng THCP, công trình, đơn hàng, hợp đồng thì làm thế nào?

Tôi muốn nhập hoặc sửa lại số dư đầu kỳ của các đối tượng THCP, công trình, đơn hàng, hợp đồng thì làm thế nào?

1. Tổng quan

Mục đích: Bài viết này giúp Anh/Chị hiểu tổng thể quy trình nhập mới hoặc chỉnh sửa số dư chi phí dở dang đầu kỳ cho từng đối tượng tập hợp chi phí, công trình, đơn hàng hoặc hợp đồng trên phần mềm. Việc này đảm bảo số liệu chi phí dở dang đầu kỳ chính xác, phục vụ cho công tác tập hợp và phân bổ chi phí trong kỳ.
Nội dung bài viết gồm:

  • Hướng dẫn nhập hoặc sửa số dư chi phí dở dang đầu kỳ
  • Lưu ý khi thao tác với các đối tượng tập hợp chi phí

Phạm vi áp dụng: Kế toán, Admin

2. Các bước thực hiện

Bước 1: Vào Nghiệp vụ/ Nhập số dư ban đầu/ chọn tab Chi phí dở dang

Bước 2: Chương trình cho phép nhập chi phí dở dang đầu kỳ theo các tiêu chí:

  • Đối tượng tập hợp chi phí
  • Công trình
  • Đơn hàng
  • Hợp đồng
  • Chi phí chung cần phần bổ (áp dụng với doanh nghiệp theo TT133)

Bước 3: Nhấn nút Nhập chi phí trên thanh công cụ để thực hiện nhập hoặc sửa lại số tiền

Bước 4: Sau khi nhập xong nhấn Cất.

 

Cập nhật 04/11/2025
Chia sẻ bài viết hữu ích này

Bài viết này hữu ích chứ ?

Bài viết liên quan