1. Trang chủ
  2. Khác
  3. Tài liệu Nghị định 70/2025/NĐ-CP
  4. Bổ sung thông tin Số hộ chiếu trên danh mục nhân viên

Bổ sung thông tin Số hộ chiếu trên danh mục nhân viên

1. Nội dung

Theo Khoản 5 Điều 10 Nghị định 70/2025/NĐ-CP (sửa đổi Điều 15 Nghị định 123/2020/NĐ-CP): Người dùng cần khai báo thông tin mã số đơn vị có quan hệ với ngân sách trên danh mục Khách hàng/Nhà cung cấp để khi lập hóa đơn có thể lấy được thông tin này.

2. Phần mềm đáp ứng
  • Trên giao diện chi tiết danh mục Nhân viên: Bổ sung thông tin Số hộ chiếu

  • Trên danh sách nhân viên: Bổ sung cột Số hộ chiếu (Người dùng cần Sửa mẫu để hiển thị thông tin này)

  • Khi nhập khẩu Excel danh mục Nhân viên: Cho phép nhập khẩu thêm thông tin Số hộ chiếu.
Cập nhật 31 Tháng Năm, 2025
Chia sẻ bài viết hữu ích này

Bài viết này hữu ích chứ ?

Bài viết liên quan