Tải video hướng dẫn tại đây.
1. Tổng quan
Mục đích: Hướng dẫn cập nhật địa chỉ mới trên hồ sơ hóa đơn điện tử khi có thay đổi địa giới hành chính theo quy định của cơ quan thuế.
Nội dung:
- Hướng dẫn kiểm tra địa chỉ đơn vị trên trang tra cứu NNT.
- Cập nhật địa chỉ trên hồ sơ hóa đơn điện tử.
- Cập nhật thông tin địa chỉ trên giấy phép sử dụng (GPSD).
- Kiểm tra địa chỉ khách hàng trên hóa đơn.
- Giải đáp các trường hợp thay đổi địa chỉ và câu hỏi thường gặp.
Phạm vi áp dụng: Kế toán, quản trị hệ thống, người quản lý hóa đơn điện tử, cán bộ phụ trách hồ sơ doanh nghiệp.
2. Cách thực hiện
2.1 Kiểm tra địa chỉ đơn vị trên trang tra cứu NNT
Cục thuế sẽ thực hiện cập nhật lại thông tin địa chỉ của người nộp thuế trên hệ thống cơ sở dữ liệu ngành thuế theo danh mục địa bàn hành chính mới (cấp tỉnh, cấp xã) tại trang tra cứu NNT.
Lưu ý: Trước khi thực hiện cập nhật địa chỉ tại Hồ sơ hóa đơn điện tử, cần kiểm tra lại địa chỉ đơn vị tại trang: http://tracuunnt.gdt.gov.vn/tcnnt/mstdn.jsp
2.2 Thao tác trên phần mềm
2.3 Xem thêm các trường hợp liên quan |
Lượt xem:
2.175


024 3795 9595
https://www.misa.vn/