Xem lịch sử trả lương

1. Tổng quan

Mục đích: Bài viết giúp Anh/Chị hiểu tổng thể về chức năng tra cứu lịch sử chi trả lương của từng nhân viên trên phần mềm. Việc này hỗ trợ đối chiếu số tiền đã trả và số còn phải trả, đảm bảo minh bạch và chính xác trong quản lý tiền lương.

Nội dung bài viết gồm:

  • Truy cập chức năng tra cứu lịch sử lương
  • Xem chi tiết các lần chi trả lương
  • Đối chiếu số tiền đã trả và còn phải trả
  • Lưu ý khi sử dụng chức năng

Phạm vi áp dụng: Kế toán, nhân sự

2. Các bước thực hiện

Bước 1: Tại phân hệ Tiền lương, chọn chức năng Trả lương bên thanh tác nghiệp.

Bước 2: Chọn chức năng Xem lịch sử lương tại cột Lịch sử lương.

Bước 3: Sau khi xem xong, nhấn Đóng.

Cập nhật 30/10/2025
Chia sẻ bài viết hữu ích này

Bài viết này hữu ích chứ ?

Bài viết liên quan

Tổng đài tư vấn
Bạn vẫn còn thắc mắc chưa được giải đáp? Hãy liên hệ với chúng tôi
Tổng đài MISA