Lịch hẹn

1. Tổng quan

Mục đích: Quản lý toàn bộ lịch hẹn cá nhân, thiết lập chế độ để hệ thống tự động nhắc nhở công việc khi đến thời gian thực hiện.
Nội dung:

  • Hướng dẫn truy cập và sử dụng chức năng Lịch hẹn.
  • Thao tác thêm, sửa lịch hẹn trên phần mềm.

Phạm vi áp dụng: Người dùng quản lý công việc, nhân viên văn phòng, cán bộ quản lý.

2. Các bước thực hiện

Bước 1: Vào chương trình, trên thanh tác nghiệp các phân hệ, chọn

Bước 2: Chọn tab Lịch hẹn.

Bước 3: Trên màn hình danh sách Nhiệm vụ, nhấn chuột phải chọn Thêm Lịch hẹn, hoặc nhấn tổ hợp phím Ctrl+A, hoặc nhấn mũi tên bên phải biểu tượng Thêm lịch hẹn và chọn

Bước 4: Khai báo các thông tin Chủ đề, Ngày bắt đầu, Kết thúc… Nhấn Cất & Đóng.

Bước 5: Nếu cần Sửa lịch hẹn. Chọn lịch hẹn cần sửa trên màn hình danh sách nhiệm vụ, nhấn chuột phải và chọn Sửa hoặc nhấn tổ hợp phím Ctrl + E hay nhấn chọn Sửa trên thanh công cụ.

Bước 6: Thực hiện chỉnh sửa các thông tin cần thiết, sau đó nhấn Cất & Đóng để hoàn tất việc chỉnh sửa.

Cập nhật 04/11/2025
Chia sẻ bài viết hữu ích này

Bài viết này hữu ích chứ ?

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua Facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào Cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
Đăng bài ngay