Xem thông tin đơn vị trên AMIS Thuế TNCN

1. Tổng quan

Mục đích: Hướng dẫn kiểm tra và xác nhận thông tin tổ chức trả thu nhập trên chứng từ khấu trừ thuế TNCN lập tại MISA SME.

Nội dung:

  • Giới thiệu về việc lấy thông tin đơn vị trên chứng từ khấu trừ thuế TNCN.
  • Hướng dẫn kiểm tra thông tin đơn vị từ MISA SME.
  • Hướng dẫn kiểm tra thông tin đơn vị trên AMIS Thuế TNCN.

Phạm vi áp dụng: Dành cho các đơn vị, kế toán sử dụng chứng từ điện tử khấu trừ thuế TNCN.

2. Kiểm tra thông tin tổ chức trả thu nhập trên chứng từ khấu trừ thuế TNCN

Thông tin tổ chức trả thu nhập trên chứng từ khấu trừ thuế TNCN lập tại MISA SME sẽ lấy theo thông tin đơn vị mới nhất đã thiết lập trên AMIS Thuế TNCN tính đến thời điểm phát hành.

Người dùng cần kiểm tra lại thông tin đơn vị mới nhất để đảm bảo các thông tin là chính xác trước khi phát hành chứng từ khấu trừ thuế TNCN.

Cách 1: Kiểm tra thông tin đơn vị từ MISA SME

Bước 1: Trên phần mềm MISA SME, vào phân hệ Thuế → tab Chứng từ khấu trừ thuế TNCN → tab con Quy trình, nhấn Thông tin đơn vị.

Bước 2: Chương trình tự động điều hướng đến mục Thông tin đơn vị trên AMIS Thuế TNCN: Cung cấp đầy đủ các thông tin đơn vị mới nhất mà người dùng đã thiết lập.

Cách 2: Kiểm tra thông tin đơn vị trên AMIS Thuế TNCN

  • Vào mục Thiết lập/ chọn Thông tin đơn vị để kiểm tra

Cập nhật 30/10/2025
Chia sẻ bài viết hữu ích này

Bài viết này hữu ích chứ ?

Bài viết liên quan