Bảng tập hợp chi phí theo khoản mục

1.Tổng quan

Mục đích: Bài viết này giúp Quý khách hiểu về chức năng tổng hợp chi phí dở đầu kỳ, phát sinh trong kỳ và dở cuối kỳ cho từng công trình theo từng khoản mục chi phí trên phần mềm. Chức năng này hỗ trợ kế toán kiểm tra, đối chiếu và xuất khẩu dữ liệu phục vụ báo cáo, quản trị giá thành công trình.
Nội dung bài viết gồm:

  • Mục đích sử dụng bảng tập hợp chi phí theo khoản mục cho công trình
  • Quy trình thao tác xem bảng tập hợp chi phí
  • Tính năng xuất khẩu dữ liệu ra Excel

Phạm vi áp dụng: Kế toán, doanh nghiệp xây dựng, quản trị giá thành

2. Các bước thực hiện

Bước 1: Tại phân hệ Giá thành\tab Công trình, chọn chức năng Bảng tập hợp chi phí theo khoản mục bên thanh tác nghiệp (hoặc chọn kỳ tính giá thành trên tab Công trình, sau đó nhấn chuột phải và chọn chức năng Bảng tập hợp chi phí theo khoản mục).

Bước 2: Sau khi kiểm tra xong, nhấn Đóng.

Lưu ý: Hệ thống cho phép xuất khẩu bảng tập hợp chi phí theo khoản mục ra excel thông qua chức năng Xuất khẩu.

Cập nhật 24/10/2025
Chia sẻ bài viết hữu ích này

Bài viết này hữu ích chứ ?

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua Facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào Cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
Đăng bài ngay