Chi phí dở dang cho Đơn hàng

1. Tổng quan

Mục đích: Hướng dẫn kế toán quản lý chi phí dở dang đầu kỳ cho các đơn đặt hàng phát sinh từ kỳ kế toán trước.
Nội dung:

  • Nhập chi phí dở dang đầu kỳ cho đơn hàng
  • Nhập khẩu chi phí dở dang từ file Excel
  • Kiểm tra sai lệch công nợ, tồn kho vật tư hàng hóa
  • Xuất dữ liệu ra file Excel

Phạm vi áp dụng: Kế toán tổng hợp, kế toán chi phí, kế toán sản xuất.

2.Các bước thực hiện

Quản lý chi phí dở dang đầu kỳ cho các đơn đặt hàng phát sinh từ kỳ kế toán trước.

Trên tab Chi phí dở dang\Đơn hàng, kế toán có thể thực hiện các chức năng sau:

Cập nhật 03/11/2025
Chia sẻ bài viết hữu ích này

Bài viết này hữu ích chứ ?

Bài viết liên quan