1. Tổng quan
Mục đích: Quản lý thông tin nhân viên thuộc các phòng ban, bộ phận trong doanh nghiệp, phục vụ cho việc lập chứng từ kế toán và tính lương hàng tháng.
Nội dung:
Nội dung:
- Khai báo, gộp, nhập khẩu và xuất khẩu danh sách nhân viên
 - Thiết lập mẫu giao diện danh sách nhân viên
 
Phạm vi áp dụng: Kế toán, Nhân sự, Quản trị doanh nghiệp
2. Các bước thực hiện
Bước 1. Truy cập danh mục Nhân viên
- Vào menu Danh mục\Đối tượng\Nhân viên.
 

Bước 2. Thao tác với danh mục Nhân viên
- Khai báo nhân viên
 - Gộp nhân viên
 - Nhập khẩu danh sách nhân viên từ file excel: Thao tác chi tiết xem Tại đây
 - Xuất khẩu danh sách nhân viên: Nhấn chọn chức năng Xuất khẩu trên thanh công cụ, trên màn hình hộp thoại Lưu tệp, chọn đường dẫn lưu file dữ liệu xuất khẩu từ chương trình ra máy tính, sau đó nhấn Save.
 - Thiết lập mẫu trên giao diện danh sách nhân viên
 
			
			Lượt xem: 
			577
			
				
			
														
							
                
						
024 3795 9595
https://www.misa.vn/