1. Tổng quan
Mục đích: Hướng dẫn thiết lập ẩn/hiện các chức năng nghiệp vụ trên phần mềm để đơn giản hóa giao diện, phù hợp với nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp.
Nội dung:
Nội dung:
- Thiết lập giao diện tự động theo quy mô, lĩnh vực doanh nghiệp
- Kế toán tự thiết lập giao diện theo nhu cầu
Phạm vi áp dụng: Kế toán, quản trị dữ liệu, người dùng thiết lập hệ thống.
2. Các cách thiết lập ẩn/hiện nghiệp vụ
Cách 1: Thiết lập tự động theo quy mô, lĩnh vực
Bước 1: Đăng nhập vào phần mềm lần đầu sau khi tạo mới dữ liệu kế toán, khai báo các thông tin về Lĩnh vực/Ngành nghề/Tổng nguồn vốn/Hình thức sổ của doanh nghiệp. => Chương trình sẽ hiển thị giao diện phù hợp với quy mô, lĩnh vực đã khai báo. ![]() Bước 2: Nếu khi đăng nhập lần đầu chưa khai báo đầy đủ thông tin về quy mô, lĩnh vực của doanh nghiệp thì có thể thiết lập bằng cách:Vào menu Hệ thống\Tùy chọn\Ẩn/hiện nghiệp vụ.
Cách 2: Kế toán tự thiết lập giao diện
Bước 1: Vào menu Hệ thống\Tùy chọn\Ẩn/hiện nghiệp vụ, tích chọn/bỏ tích chọn các nghiệp vụ trên danh sách hoặc nhấn Nâng cao để hiển thị toàn bộ chức năng/nghiệp vụ của chương trình. ![]() Bước 2: Vào phân hệ muốn thiết lập, nhấn vào biểu tượng bánh răng: Tích chọn/bỏ tích chọn để ẩn hiện các tab của phân hệ. Ví dụ: Phân hệ Quỹ ![]() |
Lượt xem:
965





024 3795 9595
https://www.misa.vn/