1. Trang chủ
  2. 4. Câu hỏi thường gặp
  3. Câu hỏi thường gặp theo nghiệp vụ
  4. Câu hỏi thường gặp về nghiệp vụ Hóa đơn điện tử
  5. Làm thế nào để cập nhật địa chỉ mới nhất trên hồ sơ hóa đơn điện tử khi sáp nhập địa bàn hành chính?

Làm thế nào để cập nhật địa chỉ mới nhất trên hồ sơ hóa đơn điện tử khi sáp nhập địa bàn hành chính?

1. Nội dung

Hướng dẫn cập nhật địa chỉ mới nhất trên hồ sơ hóa đơn điện tử khi sáp nhập địa bàn hành chính.

2. Cách thực hiện

  • Trên phần mềm MISA SME, tại giao diện Kết nối hóa đơn điện tử, nhấn Thay đổi hồ sơ hóa đơn điện tử:

  • Chương trình sẽ tự động điều hướng sang phần mềm MISA meInvoice để người dùng thực hiện cập nhật thông tin đơn vị:
    • Nhấn Cập nhật địa chỉ mới nhất để hệ thống tự động cập nhật dữ liệu từ Cơ quan Thuế.
    • Nhấn Lưu để ghi lại các thông tin thay đổi.

  • Sau khi cập nhật thông tin đơn vị trên MISA meInvoice, người dùng quay lại phần mềm SME và nhấn Lấy dữ liệu hồ sơ HĐĐT mới nhất
  • Chương trình hiển thị thông báo Lấy dữ liệu hồ sơ hóa đơn điện tử thành công:

Cập nhật 2 Tháng Bảy, 2025
Chia sẻ bài viết hữu ích này

Bài viết này hữu ích chứ ?

Bài viết liên quan