1. Nội dung
Giúp Kế toán gửi Báo cáo cho Giám đốc; gửi Báo giá, Đơn hàng, Hợp đồng… cho Khách hàng/Nhà cung cấp; gửi Đối chiếu công nợ với Khách hàng/Nhà cung cấp/Nhân viên…ngay trên phần mềm mà không mất công xuất khẩu ra excel hay in ra bản cứng.
Chương trình hỗ trợ gửi email các loại chứng từ/báo cáo sau:
-
-
- Chứng từ: Báo giá, Đơn đặt hàng, Chứng từ bán hàng, Xuất hóa đơn, Đơn mua hàng, Chứng từ mua hàng, Hợp đồng bán
- Báo cáo: Tất cả báo cáo.
-
2. Hướng dẫn
Bước 1: Thiết lập gửi email
Bước 2: Gửi email
1. Mở chứng từ/báo cáo muốn gửi Email, nhấn Gửi qua email.
Lưu ý:
-
-
-
- Có thể gửi hàng loạt chứng từ cùng loại bằng cách: Mở danh sách chứng từ và chọn cùng lúc nhiều chứng từ (Giữ phím Ctrl và chọn chứng từ muốn gửi) rồi nhấn Gửi email
-
-
-
-
-
- Sau khi chọn hàng loạt chứng từ vào email, nếu muốn bỏ bớt chứng từ ra khỏi email thì chỉ cần bỏ tích chọn chứng từ đó mà không cần chọn lại hàng loạt chứng từ.
-
-
2. Nếu đã khai báo đầy đủ thông tin Email liên hệ trên danh mục Khách hàng\Nhà cung cấp\Nhân viên, chương trình sẽ tự động lấy email tương ứng để làm email người nhận.
3. Nếu chưa khai báo Email liên hệ trên danh mục Khách hàng\Nhà cung cấp\Nhân viên, cần tự điền email người nhận vào ô Đến.
Lưu ý:
-
-
-
-
- Phải nhập email người nhận lần lượt cho từng chứng từ (nếu gửi email nhiều chứng từ cùng lúc)
- Các email cách nhau bởi dấu “;” (nếu gửi cho cùng lúc nhiều email), nhấn Cc, Bcc để nhập các email muốn chuyển tiếp.
-
-
-
4. Kiểm tra lại các thông tin trên email như: File đính kèm; Tiêu đề email, Nội dung email…=> có thể đính kèm thêm các file khác vào email (nếu cần).
Lưu ý:
-
-
-
- Nếu muốn thay đổi lại các thông tin trên email, nhấn Sửa thiết lập mẫu email để tạo mới mẫu email. Xem hướng dẫn tạo mới mẫu email tại đây.
- Nếu đã có các mẫu email tự thiết lập, chỉ cần chọn lại Mẫu email muốn sử dụng.
-
-
5. Nhấn Gửi ngay.
Lưu ý: Nếu chưa muốn gửi ngay có thể nhấn Lưu nháp để lưu lại nội dung email. Sau đó vào Xem nhật ký gửi email để gửi lại email đã lưu nháp.