Thiết lập email gửi hóa đơn

1. Tổng quan

Mục đích: Bài viết này giúp kế toán thiết lập cấu hình email gửi hóa đơn điện tử  trên phần mềm MISA SME.NET, đảm bảo hóa đơn phát hành được gửi chính xác tới khách hàng.

Nội dung bài viết gồm:

  • Hướng dẫn thiết lập email gửi hóa đơn
  • Lưu ý các điều kiện, trường hợp đặc biệt khi cấu hình

Phạm vi áp dụng: Dành cho kế toán, quản trị viên hệ thống và doanh nghiệp sử dụng hóa đơn điện tử phần mềm.

2. Cách thực hiện

Bước 1: Vào phân hệ Hóa đơn điện tử, chọn NĐ 70, NĐ123 – Thiết lập email gửi hóa đơn điện tử,  hoặc trong Hóa đơn điện tử\Quy trình, nhấn Thiết lập email gửi hóa đơn.

Bước 2: Hệ thống sẽ điều hướng sang giao diện MeInvoice bản web, anh chị thực hiện thiết lập máy chủ gửi email tại Hệ thống\email gửi hóa đơn trên MISA meInvoice web.

Xem hướng dẫn chi tiết tại đây

Lưu ý:

    • Có thể tự thiết lập nội dung email theo nhu cầu theo hướng dẫn tại đây.
    • Xem một số trường hợp thiết lập Email không thành công và cách khắc phục tại đây.

3. Lưu ý

  • Chức năng này chỉ có thể thực hiện được khi có kết nối Internet.
  • Để thao tác được bước này, trong Hệ thống\Tùy chọn\Hóa đơn, phải tích chọn Sử dụng dịch vụ HĐĐT theo NĐ  70/2025/NĐ-CP, NĐ 123/2020/NĐ-CP, TT 78/2021/TT-BTC.

 

Cập nhật 06/11/2025
Chia sẻ bài viết hữu ích này

Bài viết này hữu ích chứ ?

Bài viết liên quan

Tổng đài tư vấn
Bạn vẫn còn thắc mắc chưa được giải đáp? Hãy liên hệ với chúng tôi
Tổng đài MISA