Cập nhật Chứng thư số vào phần mềm sau khi gia hạn như thế nào?
Cập nhật Chứng thư số vào phần mềm sau khi gia hạn như thế nào?
1. Vấn đề
Sau khi đơn vị có Gia hạn hoặc Thay đổi Chứng thư số dùng để ký phát hành hóa đơn điện tử thì cần cập nhật thông tin trên phần mềm MISA để Hóa đơn phát hành lấy đúng theo thông tin mới
2. Cách thực hiện
Bạn thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Lập Tờ khai thay đổi thông tin sử dụng hóa đơn điện tử (Mẫu 01/ĐKTĐ- HĐĐT) gửi Cơ quan Thuế
Trên phần mềm MISA SME:
Vào phân hệ Hóa đơn điện tử \ tab Kết nối phần mềm hóa đơn điện tử
Nhấn mục Thay đổi hồ sơ hóa đơn điện tử ==> phần mềm sẽ chuyển hướng lên meInvoice web
Trên meInvoice Web: Bạn Lập Tờ khai thay đổi thông tin cho Chứng thư số và Theo dõi kết quả nộp tờ khai theo hướng dẫn ở Bước 2 và 3 của link Tại đây
Bước 2: Chọn Chứng thư số mới khi phát hành hóa đơn
Trên MISA SME, khi ký phát hành hóa đơn, bạn chọn lại Chứng thư số mới theo các bước sau:
Nhấn nút Phát hành HĐ sẽ hiển thị Chứng thư số cũ \ nhấn More choices