Nhật ký gửi email

1. Tổng quan

Mục đích: Bài viết giúp Anh/Chị hiểu tổng quan về chức năng tra cứu lịch sử gửi email trên phần mềm, hỗ trợ kiểm soát, xem chi tiết nội dung email đã gửi, sửa và gửi lại email khi cần thiết. Việc này giúp đảm bảo quá trình gửi chứng từ, báo cáo qua email được minh bạch, thuận tiện và dễ kiểm soát.
Nội dung bài viết gồm:

  • Xem lịch sử gửi email của người dùng
  • Phân quyền tra cứu nhật ký gửi email của nhân viên khác
  • Xem chi tiết, sửa và gửi lại email chưa gửi/thất bại
  • Lưu ý về quyền gửi lại email

Phạm vi áp dụng: Quản trị viên, kế toán, người dùng phần mềm

2. Các bước thực hiện

Bước 1. Vào menu Hệ thống\Nhật ký gửi email.

Bước 2. Chương trình hiển thị lịch sử gửi email của người dùng đang tra cứu.

Lưu ý: Nếu muốn xem được lịch sử gửi email của những người dùng khác cùng chi nhánh thì phải được phân quyền Tra cứu nhật ký gửi email của nhân viên khác

Bước 3. Để xem chi tiết nội dung email, nhấn đúp chuột vào dòng nhật ký gửi email.

Bước 4. Với các email có trạng thái: Chưa gửi hoặc Gửi lỗi thì có thể kích đúp vào mail đó để sửa lại nội dung của email (nếu cần) và nhấn Gửi ngay để gửi lại email.

Lưu ý: Không thể gửi lại email của người dùng khác.

Cập nhật 31/10/2025
Chia sẻ bài viết hữu ích này

Bài viết này hữu ích chứ ?

Bài viết liên quan