1. Tổng quan
Mục đích: Bài viết giúp Anh/Chị hiểu tổng quan về chức năng quản lý tài nguyên được cấp cho phần mềm MISA SME 2023, dịch vụ hóa đơn điện tử meInvoice và dịch vụ ngân hàng điện tử MISA Bankhub. Việc này hỗ trợ kiểm soát, mua mới, gia hạn hoặc áp dụng tài nguyên cho các dịch vụ liên quan, đảm bảo phần mềm và dịch vụ hoạt động liên tục.
Nội dung bài viết gồm:
- Xem thông tin tài nguyên và lịch sử cấp tài nguyên
- Mua mới, gia hạn hoặc mua thêm tài nguyên
- Áp dụng GPSD hoặc kết nối dịch vụ khi cần thiết
Phạm vi áp dụng: Quản trị viên, kế toán, người quản lý hệ thống
2. Các bước thực hiện
Bước 1: Vào menu Hệ thống\Quản lý tài nguyên.

Bước 2: Chương trình hiển thị thông tin tài nguyên và Lịch sử cấp tài nguyên cho MISA SME 2023; MISA MeInvoice và MISA Bankhub (nếu có):
Lưu ý: Có thể mua mới/mua thêm tài nguyên bằng cách nhấn vào nút Mua ngay/Gia hạn/Mua thêm dưới sản phẩm muốn mua.

Bước 3: Có thể nhấn Mua ngay dưới sản phẩm muốn mua, nhấn Áp dụng GPSD để áp dụng GPSD cho MISA SME 2023 hoặc nhấn Kết nối để kết nối dịch vụ HĐĐT


024 3795 9595
https://www.misa.vn/