1. Nội dung
Thiết lập cấu hình email là để phục vụ cho việc gửi hóa đơn điện tử đã phát hành tới khách hàng. Khi kế toán sử dụng chức năng gửi hóa đơn cho khách hàng, chương trình sẽ thực hiện gửi từ địa chỉ email được thiết lập.
2. Hướng dẫn trên phần mềm
Lưu ý: 1. Vào phân hệ Hóa đơn điện tử, nhấn NĐ51 – Thiết lập Email gửi HĐ. 2. Nếu đã thiết lập email gửi chứng từ, báo cáo thì có thể sao chép thiết lập này để thiết lập gửi email hóa đơn điện tử như sau: 3. Nếu tự thiết lập thì: Lựa chọn Nhà cung cấp có sẵn trong danh sách:
4. Nhấn Kiểm tra thiết lập để xem thông tin về cấu hình email có đúng hay không. 5. Nếu thiết lập chưa đúng thì thực hiện lại (Với các nhà cung cấp: Gmail; Hotmail; Outlook Mail; Yahoo Mail nhấn Thiết lập nâng cao để xem toàn bộ thông tin thiết lập)
6. Nhấn Cất. Lưu ý:
Lưu ý: 1. Vào phân hệ Hóa đơn điện tử, chọn NĐ123 – Thiết lập email gửi hóa đơn điện tử Hoặc, trong Hóa đơn điện tử\Quy trình, nhấn Thiết lập email gửi hóa đơn. 2. Tiếp đó, thực hiện thiết lập máy chủ gửi email tại Hệ thống\email gửi hóa đơn trên MISA meInvoice. Thiết lập email và nội dung email sẽ lấy theo dữ liệu trên meInvoice Web.