Việc thống kê chi phí theo từng khoản mục chi phí được thực hiện thông qua các nội dung sau:
1. Thiết lập các khoản mục chi phí là tiền phòng, tiền ăn, quà tặng…
|
1. Vào Danh mục\Chi phí\Khoản mục chi phí, nhấn Thêm. 2. Khai báo khoản mục chi phí là tiền phòng/tiền ăn/quà tặng,…
3. Nhấn Cất. |
2. Ghi nhận các khoản chi phí tiền phòng, tiền ăn, quà tặng… phát sinh |
Việc ghi nhận các khoản chi có thể thực hiện trên phân hệ Quỹ, Ngân hàng hoặc Tổng hợp. Ví dụ trên phân hệ Quỹ.
1. Chọn Chi tiền trên phân hệ Quỹ (hoặc vào tab Thu, chi tiền, nhấn Thêm\Chi tiền) 2. Khai báo chứng từ chi tiền.
3. Nhấn Cất. |
3. Xem báo cáo thống kê theo khoản mục chi |
1. Vào phân hệ Tổng hợp\tab Báo cáo phân tích, nhấn Báo cáo (hoặc chọn Báo cáo\tab Báo cáo\nhóm báo cáo Tổng hợp). 2. Chọn báo cáo Báo cáo tổng hợp chi phí.(Ảnh)3. Thiết lập tham số báo cáo.
4. Nhấn Đồng ý. |