1. Hướng dẫn mở báo cáo lên xem. Xem tại đây.
2. Hướng dẫn tổng hợp báo cáo theo chỉ tiêu tùy chọn. Xem tại đây.
3. Hướng dẫn sắp xếp dữ liệu trên báo cáo. Xem tại đây.
4. Hướng dẫn xem nhanh nội dung các báo cáo, chứng từ liên quan. Xem tại đây.
5. Hướng dẫn tìm kiếm thông tin trên báo cáo. Xem tại đây.
6. Hướng dẫn lưu báo cáo theo tham số tùy chọn để mỗi lần xem báo cáo không phải mất công thiết lập lại. Xem tại đây.
2. Tùy chỉnh báo cáo
1. Hướng dẫn ẩn/hiện cột trên báo cáo. Xem tại đây.
2. Hướng dẫn thêm cột chỉ tiêu trên báo cáo. Xem tại đây.
3. Hướng dẫn thêm mẫu báo cáo mới. Xem tại đây.
4. Hướng dẫn tùy chỉnh ẩn báo cáo và sắp xếp thứ tự báo cáo trên danh sách. Xem tại đây.
5. Thực hành cách tùy chỉnh báo cáo. Xem tại đây.
3. Xuất và in báo cáo
1. Hướng dẫn xuất khẩu và in báo cáo. Xem tại đây.
2. Hướng dẫn tùy chỉnh in báo cáo. Xem tại đây.